Close

Các tuyển thủ trẻ thắng giải tại giải đấu châu Á

25/08/2017
873 Lượt xem
Hướng dẫn xem song ngữ:

- Tra nghĩa đoạn: nhấp chuột (click) vào đoạn cần dịch nghĩa.

Các tuyển thủ trẻ thắng giải tại giải đấu châu Á

Các tuyển thủ trẻ của Việt Nam đã đạt được 4 huy chương bạc trong giải cờ vua châu Á dành cho giới trẻ tại Uzbekistan vào hôm qua.

Hoàng Hiểu Minh đứng thứ hai trong top U10 với 7 điểm sau 9 trận. Sindarov Islombek của nước chủ nhà đạt huy chương vàng với 7.5 điểm

Trong top nữ U12, Nguyễn Thiên Ngân đạt 1 huy chương bạc với 7 điểm trong khi đồng đội của cô là Trần Đăng Minh Quang về nhì trong trận đua mang tính kĩ luật.

Chiếc huy chương cuối cùng đã đến với Bạch Ngọc Thùy Dương trong top nữ U14, cô ấy đã đạt được số điểm tương đương với Indian Jishitha Daghli. tuy nhiên cô ấy chỉ đạt vị trí thứ hai do tham số thấp hơn.

Các tuyển thủ Việt Nam là Phạm Trần Gia Phúc (U8) và Nguyễn Quốc Hy (U12) cũng đạt được 2 huy chương đồng trong trận đấu

Các thành viên sẽ thâm gia lễ bế mạc và trở về nước vào ngày mai.

Young masters win medals at Asian champs

Vietnamese young masters earned four silver medals at the Asian Youth Chess Championships in Uzbekistan yesterday.

Hoàng Minh Hiếu was second in the U10 Open’s blitz event, with seven points after nine matches. Sindarov Islombek of the hosts won the gold with 7.5 points.

In the Girls’ U12 blitz chess, Nguyễn Thiên Ngân won a silver medal with seven points, while her teammate Trần Đăng Minh Quang finished second in the Open discipline.

The last medal went to Bạch Ngọc Thùy Dương in the Girls’ U14 who earned as many points as Indian Jishitha Daghli, but she came in second due to her lower parameter.

The Vietnamese masters also earned two bronze medals in blitz chess, won by Phạm Trần Gia Phúc in the U8 Open and Nguyễn Quốc Hy in the U12 Open.

Teams will take part in the closing ceremony today and return home.