Close

Mayweather và McGregor: 10 điều không thể mong đợi hơn từ ‘Trận đấu kim tiền’

25/08/2017
1222 Lượt xem
Hướng dẫn xem song ngữ:

- Tra nghĩa đoạn: nhấp chuột (click) vào đoạn cần dịch nghĩa.

Mayweather và McGregor: 10 điều không thể mong đợi hơn từ “Trận đấu kim tiền”

Gần như không ai mong đợi cuộc đọ sức giữa Floyd Mayweather Jr và Conor McGregor lại mang tính cạnh tranh, nhưng mọi người đều biết nét hấp dẫn của cuộc chiến chính là màn trình diễn và tính mới mẻ.

Điểm độc đáo của sự kiện và mức độ nổi tiếng của hai đối thủ sẽ tạo ra những hình ảnh và khoảnh khắc đáng nhớ . Dù muốn hay không, chúng ta sẽ nhớ sự kiện này và 10 điều sau đây có thể in sâu trong tâm trí của chúng ta nhiều nhất.

Đây là danh sách những điều chúng ta không thể chờ đợi để xem trong suốt và sau Trận đấu kim tiền.

Những người nổi tiếng đến tham dự

Hầu hết các trận đấu với các tên tuổi lớn đều thu hút một số lượng lớn người nổi tiếng. Tôi không có sơ đồ chỗ ngồi hay danh sách các sao hạng A, nhưng tôi mong đợi sẽ được thấy Charles Barkley, Rosie Perez, Magic Johnson, Dave Chappelle và những người có năng sẽ đến khác.

Mong chờ được xem các bức ảnh của đám đông miễn là trận đấu kéo dài đủ lâu.

Các hoạt động khác

Theo truyền thống, các hoạt động thể thao giao đấu ở Hoa Kỳ không nổi bật như ở Nhật hay ở Anh, nhưng trận đấu này có thể là ngoại lệ. Ngay cả khi nó diễn ra theo kịch bản, trận giao đấu chậm của McGregor cùng liên khúc “Foggy Dew” và “I Get Money” vẫn sẽ là thiên anh hùng ca.

Màn Staredown (hành động xã giao bằng cách nhìn nhau trước các trận đấu đối kháng)

Những màn staredown từ các giải quốc tế đã khá nhàm chán sau hai lượt đầu tiên, nhưng màn staredown diễn ra ở trung tâm của võ đài vào tối thứ bảy sẽ khiến bạn ớn lạnh. Hai người đàn ông sẽ bắt đầu giao đấu thay vì buông lời khiêu khích. Sẽ rất thú vị khi nhìn thấy thái độ của mỗi người chỉ vài giây trước khi cuộc chiến thực sự bắt đầu.

Mayweather Vs. McGregor: 10 Things We Can’t Wait To See In ‘The Money Fight’

Almost no one expects the Floyd Mayweather Jr. vs. Conor McGregor bout to be competitive, but everyone knows the appeal of the fight is the spectacle and novelty.

The uniqueness of the event and the star level of the competitors will make for some memorable images and moments. Like it or not, we’ll remember this event and the following 10 things could stick out in our minds the most.

Here ‘s the list of things we can’t wait to see during and after the Money Fight.

The Celebrities In Attendance

Most fights with major names bring out a healthy number of celebrities. I don’t have a seating chart or A-list, but I’d expect to see Charles Barkley, Rosie Perez, Magic Johnson, Dave Chappelle and more of the usual suspects.

Expect to see shots of the crowd for as long as the fight lasts.

The Walkouts

Traditionally, combat sports walkouts in the United States aren’t as grandiose as they are in Japan or in the United Kingdom, but this fight could be the exception. Even if it goes according to script, McGregor’s slow walk out to “Foggy Dew” and “I Get Money” medley will still be epic.

The Staredown

The staredowns from the international tour got pretty boring after the first two, but the one that takes place in the center of the ring on Saturday night will be chilling. The two men will be set to throw hands instead of verbal jabs. It’ll be interesting to see each man’s demeanor mere seconds before the real fight begins.