Close

Nghiên cứu khẳng định nhiều người Mỹ cảm thấy già hơn tuổi sinh học của họ

08/01/2021
562 Lượt xem
Hướng dẫn xem song ngữ:

- Tra nghĩa đoạn: nhấp chuột (click) vào đoạn cần dịch nghĩa.

50 Ways to Age in Reverse | Eat This Not That

Study claims many Americans feel older than their biological age

Does anybody feel like the pandemic has made them older and grumpier?

Age may be just a number, but a new study found that most Americans in a certain age group feel physically older than they really are.

In a December poll of 2,000 Americans ages 25 to 45, 64% said they feel physically older than their biological age, South West News Service (SWNS) reports. To that end, four in 10 even agreed they have inexplicable aches and pains, according to the survey by OnePoll and Kori Pure Antarctic Krill Oil.

It takes a village to raise a child, and 34% said that parenting has aged them, too.

As for the messiest stresses of adulthood, the opinion was mixed. 40% said that managing their physical health was a challenge, while 36% said that cooking a balanced dinner every night could get annoying. Budgeting (36%), keeping the house clean (34%), and buying nutritious groceries (34%) were other common woes.

When Do You Become an Adult? - The Atlantic

With all of that being said, 64% even alleged that they feel much older than they thought they would at their current age.

“Our perception of aging can be influenced by many cultural factors, but it ultimately has little to do with our overall state of health. It’s important to listen to your body, especially when it comes to nutrition,” said Dr. Taz Bhatia, an integrative medicine physician, per SWNS.

Hình ảnh em bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đáng yêu, đẹp như thiên thần

Source: https://www.foxnews.com/lifestyle/study-claims-americans-feel-older-age?fbclid=IwAR3tl5U1TZWcN0Lpwwosjs9BlCxxl2kGypIToAfYTKS-FRnLB1I6ep2BFQw

 

Nghiên cứu khẳng định nhiều người Mỹ cảm thấy già hơn tuổi sinh học của họ

Có ai cảm thấy như đại dịch đã khiến họ già đi và gắt gỏng hơn không?

Tuổi tác có thể chỉ là một con số, nhưng một nghiên cứu mới cho thấy hầu hết người Mỹ trong một nhóm tuổi nhất định cảm thấy già hơn thực tế.

Trong một cuộc thăm dò hồi tháng 12 với 2.000 người Mỹ tuổi từ 25 đến 45, 64% cho biết họ cảm thấy mình già hơn tuổi sinh học, South West News Service (SWNS) đưa tin. Theo khảo sát của OnePoll và Kori Pure Antarctic Krill Oil.

Cần một ngôi làng để nuôi dạy một đứa trẻ, và 34% nói rằng việc nuôi dạy con cái cũng đã khiến chúng già đi.

Đối với những căng thẳng rối bời nhất của tuổi trưởng thành, nhiều ý kiến ​​trái chiều. 40% nói rằng quản lý sức khỏe thể chất của họ là một thách thức, trong khi 36% nói rằng nấu một bữa tối cân bằng mỗi đêm có thể gây khó chịu. Lập ngân sách (36%), giữ nhà sạch (34%) và mua hàng tạp hóa bổ dưỡng (34%) là những vấn đề phổ biến khác.

Với tất cả những điều đã được nói, 64% thậm chí còn cho rằng họ cảm thấy già hơn nhiều so với những gì họ nghĩ ở tuổi hiện tại.

“Nhận thức của chúng ta về sự lão hóa có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố văn hóa, nhưng cuối cùng nó không liên quan nhiều đến tình trạng sức khỏe tổng thể của chúng ta. Điều quan trọng là phải lắng nghe cơ thể của bạn, đặc biệt là khi liên quan đến dinh dưỡng”, Tiến sĩ Taz Bhatia, nói. bác sĩ y khoa, theo SWNS.

Nguồn: https://www.foxnews.com/lifestyle/study-claims-americans-feel-older-age?fbclid=IwAR3tl5U1TZWcN0Lpwwosjs9BlCxxl2kGypIToAfYTKS-FRnLB1I6ep2BFQw